Đồng Hồ Nam Bulova Automatic 96C131DC Chính Hãng
Màu sắc mặt số
Bulova Automatic 96C131DC có mặt số màu đen chủ đạo mang lại sự huyền bí và sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Khi ngắm nhìn màu đen con người ta vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò. Trong cuộc sống rất nhiều người thích sử dụng màu đen. Trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực. Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu an toàn, không bao giờ lỗi mốt. Hay như bạn muốn thể hiện quyền lực, huyền bí và sang trọng thì màu đen chính là màu dành cho bạn.
Đường kính
Bulova Automatic 96C131DC có đường kính 42 mm và độ dày 11.5 mm mm. Chất liệu mặt kính
Mặt kính làm bằng kính khoáng chất có độ cứng khá cao nên hạn chế trầy xước và chịu lực tốt nên không bị vỡ khi va đập vô tình. Có thể nói, trên cùng một độ dày thì kính sapphire nguyên khối dễ vỡ hơn nhiều so với kính khoáng, kính khoáng cũng rất dễ đánh bóng nếu trầy, điều này cho phép chúng có thể đẹp bền rất lâu dài.
Chất liệu khung vỏ
Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính. Dây đeo được làm bằng da mang lại phong cách thanh lịch cho người sử dụng. Loại máy
Bulova Automatic 96C131DC được trang bị cổ máy cơ khí được vận hành bởi các bánh răng chuyển động theo nguyên lý cơ học kết hợp với các bộ phận cơ khí và được cung cấp năng lượng bởi cuộn lò xo chính (mainspring). Một chiếc đồng hồ cơ được điều khiển bởi mainspring và phải được lên cót bằng tay theo định kỳ, các cổ máy cơ khí hiện đại được phát triển thêm tính năng lên cót tự động (automatic) dựa vào chuyển động hàng ngày của cổ tay giúp chúng ta không cần phải lên cót bằng tay định kỳ.
Lực của mainspring được truyền qua một loạt các bánh răng để cung cấp năng lượng cho bánh xe cân bằng (balance wheel), một bánh xe có trọng lượng dao động qua lại với tốc độ không đổi. Một thiết bị được gọi là bộ thoát (escapement) sẽ giải phóng các bánh xe của đồng hồ để di chuyển về phía trước một lượng nhỏ với mỗi lần xoay của bánh xe cân bằng, di chuyển kim của đồng hồ về phía trước với tốc độ không đổi. Điều này làm cho âm thanh tích tắc đặc trưng của tất cả các đồng hồ cơ. Đồng hồ cơ phát triển ở châu Âu vào thế kỷ 17 từ đồng hồ chạy bằng lò xo, xuất hiện vào thế kỷ 15.